5 นวัตกรรมเพื่อกันความร้อนของอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าโปร อินด์

 

 

5 นวัตกรรมเพื่อกันความร้อนของอาคารโรงงานและคลังสินค้าโปร อินด์

ภาวะโลกร้อนที่รุนแรงขึ้นทุกปีส่งผลให้ประเทศไทยของเราได้รับผลกระทบตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่ร้อนจัดเกือบตลอดปี แสงแดดที่แรงกว่าปกติ ไปจนถึงอากาศที่แปรปรวนราวกับมีฤดูร้อนเพียงฤดูเดียว สภาวะอากาศที่เปลี่ยนไปนี้ส่งผลต่อระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้าแน่นอนค่ะ

ด้วยเหตุนี้เองเราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกแบบคลังสินค้าและโรงงานให้เช่า ที่มาพร้อมแนวคิดการดีไซน์ที่จะช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารและช่วยเร่งระบายความร้อนจากภายในตัวอาคารไปสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าผู้เช่าของเราได้ทำงานได้อย่างสะดวกและเย็นสบาย ไม่ให้ความร้อนมากวนใจ นอกจากนี้ยังส่งผลดีต่อสินค้าหรือเครื่องจักรในโรงงานอีกด้วย

ลองตามมาดู 5 นวัตกรรมเพื่อกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้าจากเราได้เลยค่ะ

5 นวัตกรรมเพื่อกันความร้อนของอาคารโรงงานและคลังสินค้าโปร อินด์

1. ติดตั้งฉนวนกันความร้อน PU บนเเผ่นหลังคาเมทัลชีท

5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

หลังคาโรงงานและคลังสินค้าทุกยูนิตของเรา ทำการติดตั้งฉนวนกันความร้อน PU บนเเผ่นหลังคาเมทัลชีท จึงช่วยกันความร้อนจากหลังคาเข้าสู่ตัวอาคารได้ถึง 90% อีกทั้งยังช่วยป้องกันการรั่วซึมและช่วยลดเสียงดังจากเสียงฝนหรือเสียงรบกวนอื่นที่กระทบกับเเผ่นหลังคาเมทัลชีทให้เบาลง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาคารโรงงานอุตสาหกรรมและคลังสินค้าทุกประเภท

 

2. ช่องระบายอากาศ (Louver) รอบด้าน

5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

 

อาคารโรงงานและคลังสินค้าของเราออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ (Louver) รอบด้าน เพื่อการระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนที่ดี เป็นระบบกันความร้อนคุณภาพสูงที่ได้มาตรฐาน

 

3. ติดตั้งพัดลมระบายอากาศ

5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

อาคารทุกยูนิตทำการติดตั้งพัดลมระบายอากาศ เพราะเราเล็งเห็นว่าธรรมชาติของความร้อนจะลอยตัวขึ้นที่สูง การติดตั้งพัดลมระบายอากาศในตัวอาคารโรงงานและคลังสินค้าจึงช่วยทำหน้าที่ดูดอากาศร้อนออกสู่ภายนอก พร้อมเร่งให้อากาศเย็นหมุนเวียนกลับเข้ามาภายในอาคาร

 

4. ประตูและหน้าต่างของเราทั้งหมดใช้วัสดุ uPVC

5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

ประตูและหน้าต่างของเราทั้งหมดใช้วัสดุ uPVC คุณภาพสูงจากเยอรมัน uPVC มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่างทั้งเรื่องของความสวยงามและความคงทน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติหลักเป็นฉนวนป้องกันความร้อนโรงงานที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาสู่ตัวอาคาร อีกทั้งกระจกที่ทางโครงการใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสงมีคุณสมบัติช่วยสะท้อนแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาทางกระจกได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

5. ทุกยูนิตใช้โคมไฟและหลอดไฟ LED

5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

 

ทุกยูนิตใช้โคมไฟและหลอดไฟ LED เนื่องจากโคมไฟและหลอดไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 75% นอกจากนี้ยังมีอีกคุณสมบัติหนึ่งก็คือหลอดไฟ LED เป็นหลอดไฟที่ไม่เกิดความร้อนขณะใช้งาน ทำให้หมดห่วงเรื่องความร้อนภายในอาคารที่เกิดจากการเปิดหลอดไฟได้เลยค่ะ

 5 นวัตกรรมป้องกันความร้อนของโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า

ด้วย 5 นวัตกรรมลดความร้อนจากระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้าของเรา รับรองได้เลยว่าเมื่อเข้ามาภายในอาคารโรงงาน คลังสินค้า จะรู้สึกถึงความเย็นสบาย อากาศที่โล่ง โปร่ง ไม่อบอ้าว เหมาะกับการทำงานอย่างแน่นอน อีกทั้งความร้อนและแสงแดดจัดนอกจากจะทำให้ตัวอาคารโรงงานหรือคลังสินค้าของเราเก็บสะสมความร้อนไว้ภายในจนส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตรวมถึงสุขภาพกายของพนักงานแล้ว ยังส่งผลเสียต่อการเก็บสินค้าหรือเครื่องจักรบางประเภทอีกด้วย ตามไปดู 5 เหตุผลว่าทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและระบบกันความร้อนคลังสินค้า ตามลิงค์ด้านล่างนี้กันเลยค่ะ

5 เหตุผลว่าทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและระบบกันความร้อนคลังสินค้า:   http://bit.ly/2CsVZ0P

 หากสนใจเช่าโรงงานและคลังสินค้าคุณภาพสูงฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมระบบป้องกันความร้อนเข้าสู่อาคารโรงงานและคลังสินค้า ใส่ใจทุกรายละเอียด โลเคชั่นดีเยี่ยม พร้อมบริการพิเศษดีๆแบบครบวงจร ติดต่อเราได้นะคะ 

 

โรงงานให้เช่า

  คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า

 

 

Sources:

 https://en.proindsolutions.com/17389744/5-innovations-that-pro-ind-factories-and-warehouses-for-rent-use-for-heat-prevention

Visitors: 261,675