โปร อินด์ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับอาคารโรงงานและคลังสินค้า

โปร อินด์ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานของลูกค้าผู้เช่าทุกราย ฟรี!

โปร อินด์ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานของลูกค้าผู้เช่าทุกราย ฟรี!

โปร อินด์ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของเราทุกคน เราได้เพิ่มบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ด้วยเครื่องพ่นและน้ำยาคุณภาพสูง Food Grade ปลอดภัยสูงจากอเมริกาผ่านการรับรองจาก สถาบัน EPA และ CBC ว่าสามารถฆ่าเชื้อโคโรน่าไวรัสได้ ให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานของลูกค้าผู้เช่าของเราทุกราย ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อเป็นการดูแลและตอบแทนลูกค้าผู้เช่าของเราค่ะ ตามไปดูรายละเอียดเครื่องพ่น น้ำยาที่เราใช้ และวิธีการพ่นฆ่าเชื้อให้ลูกค้าผู้เช่าของเราได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เครื่องพ่นละอองฝอยฆ่าเชื้อคุณภาพสูงจากอเมริกา

Pro Ind Disinfectant

โดยเครื่องพ่นละอองฝอยฆ่าเชื้อนั้นเราใช้เครื่องพ่น ULV Vector C100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพ่นละองฝอยคุณภาพสูงที่เป็นที่นิยมใช้อยากมากสำหรับการพ่นฆ่าเชื้อโดยเฉพาะ ULV Vector C100 Plus เป็นเครื่องพ่นแบรนด์อเมริกามาตรฐานดีที่สุด สามารถปรับขนาดละอองได้ 5-50 ไมครอน โดยละอองขนาดเล็ก สามารถกระจายน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีอนุภาคขนาดเล็กเข้าสู่บริเวณที่ยากต่อการเข้าถึงอย่างบริเวณมุม บนกำแพง และพื้น ทำให้ประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อได้อย่างสูงสุด

 

น้ำยาฆ่าเชื้อ Food Grade คุณภาพและปลอดภัยสูงสุด

Pro Ind Disinfectant

ในส่วนของน้ำยาที่ใช้พ่นฆ่าเชื้อนั้น เราใช้น้ำยา 22 Multi-Quat Sanitizer ของบริษท ECOLAB ซึ่งเป็นแบรนด์ของอเมริกาเช่นเดี่ยวกันค่ะ น้ำยาตัวนี้ได้มาตรฐาน Food Grade ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก อย. มีสถาบันต่างๆรับรองความปลอดภัยทั้งที่ไทยอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วโลก ทำให้มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยกับลูกค้าผู้เช่าและพนักงานอย่างแน่นอน น้ำยาตัวนี้สามารถฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย รา และเชื้อจุลชีพได้ทุกชนิด 100 % และที่สำคัญผ่านการรับรองจากสถาบัน EPA และ CBC ของอเมริกาว่าสามารถฆ่าเชื้อโคโรน่าไวรัสและไวรัส COVID-19 ได้ค่ะ

 Pro Ind Disinfectant

 

ขั้นตอนการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานลูกค้าผู้เช่าของ โปร อินด์

โปร อินด์ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานของลูกค้าผู้เช่าทุกราย ฟรี!

ขั้นตอนที่ 1: สำรวจพื้นที่ที่จะดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อ

ขั้นตอนที่ 2: ทีม โปร อินด์ คลุมพลาสติกป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้าและอีเล็คโทรนิคส์ให้ลูกค้า

ขั้นตอนที่ 3: ดำเนินผสมน้ำยาฆ่าเชื้อ ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำให้ปิดครื่องปรับอากาศและปิดพัดลม

ขั้นตอนที่ 4: ดำเนิดการพ่นฆ่าเชื้อ

ขั้นตอนที่ 5: เมื่อพ่นฆ่าเชื้อเสร็จ พนักงานนำพลาสติกที่คลุมออกให้ลูกค้า

ขั้นตอนที่ 6: แจ้งลูกค้าปิดบริเวณที่ได้รับการพ่นฆ่าเชื้อ 1 ชั่วโมง

  • หลังบริการพ่นฆ่าเชื้อ ต้องปิดประตู หน้าต่างอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำยาออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
  • หลังจากครบกำหนดเวลา เปิดประตู หน้าต่างเพื่อระบายอากาศอย่างน้อย 15 นาที ก่อนกลับเข้าพื้นที่นั้นๆ
  • ต้อง ล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้สัมผัสกับอาหาร เช่น แก้วน้ำ อุปกรณ์ครัว จาน ชาม ช้อน กระทะ และอื่นๆ

ขั้นตอนที่ 7: พนักงานจะใช้น้ำยาที่เหลือในการเช็ดทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง

ดูขั้นตอนการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสให้ลูกค้าผู้เช่า โปร อินด์ โดยละเอียดได้ที่:

https://bit.ly/36414KT

Pro Ind Disinfectant

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับอาคารโรงงาน คลังสินค้าและสำนักงานของลูกค้าผู้เช่า เป็นบริการที่เราตั้งใจทำเพิ่มขึ้นมาเพื่อเป็นการดูแลและตอบแทนลูกค้าผู้เช่าของเราค่ะ ให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า โปร อินด์ จะทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่เต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้าผู้เช่าและทีมงานของเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกันค่ะ

 

At Pro Ind, we place great emphasis on the health and safety of our customers and employees. We offer free spraying services against the COVID-19 virus with high-quality food-grade disinfectant from the United States. Our selected chemical solution, which is certified by EPA and CBC institutions, can exterminate the coronavirus as well as other bacterias and viruses. We provide this service to all tenants of our rental factories and warehouses for free! We only seek to ensure our customers' health and confidence so that our customers and we can get through this challenging time together.

 

Sources:

https://bit.ly/36414KT

Visitors: 261,686