บริษัท โปร อินด์ โซลูชันส์ จำกัด บริจาคเงินแก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ 2563

บริษัท โปร อินด์ โซลูชันส์ จำกัด บริจาคเงินแก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ 2563

บริษัท โปร อินด์ โซลูชันส์ จำกัด บริจาคเงินแก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ 2563

วันที่ 16 ธันวาคม 2563 ผู้บริหาร บริษัท โปร อินด์ โซลูชันส์ จำกัด และ บริษัท โปร อินด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นำเงินส่วนหนึ่งจากรายได้ค่าเช่าโรงงานและคลังสินค้า เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท ร่วมบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และห้องความดันลบ ติดตั้งที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งตั้งอยู่ ณ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หลายๆท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” ที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นั้นได้เปิดให้บริการแล้ว และสถาบันการแพทย์แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ “โรงพยาบาลรามาธิบดี” ที่ตั้งใจขยับขยายให้ที่แห่งนี้เป็น ‘โรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ที่อยู่นอกเขตเมืองและโรงเรียนแพทย์แห่งชุมชน’ เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งยังเป็นแม่ข่ายของ 7 จังหวัดภาคตะวันออกค่ะ

“สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ #ให้เช่าโรงงานและคลังสินค้า ของโปร อินด์ ทำให้โปร อินด์ได้มีโอกาสร่วมบริจาคเพื่อร่วมพัฒนาโรงพยาบาลเพื่อชุมชนแห่งนี้มาเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันแล้วค่ะและในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่ถึงแม้ว่าตัวอาคารโรงพยาบาลจะดำเนินการสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลยังขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์อีกจำนวนมากค่ะ วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่แอดมินอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” อีกทั้งเงินบริจาคเพื่อโรงพยาบาล/สถานศึกษายังสามารถใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ 2 เท่าของที่บริจาคจริงอีกด้วยนะคะ

ร่วมบริจาคได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ
ผ่านเลขที่บัญชี
ธ.ไทยพาณิชย์ 026-4-26671-5
ธ.กสิกรไทย 879-2-00448-3
ธ.กรุงเทพ 090-7-00123-4
หรือ กดเพื่อบริจาค *948*1111*100# โทรออก เพื่อบริจาคเงิน 100 บาท (ได้ทุกเครือข่าย ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
หรือ บริจาคออนไลน์ทาง www.ramafoundation.or.th

On 16th December 2020, Directors of Pro Ind Solutions Co., Ltd and Pro Ind Development Co., Ltd. had made a donation in the amount of 200,000 baht to Ramathibodi Foundation. The contributions will be used to support the purchasing of new medical equipments and negative pressure rooms at Chakri Naruebodindra Medical Institute, Ramathibodi Hospital in Samut Prakan, Thailand.

#คำว่าให้ไม่สิ้นสุด #สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ #ProIndCharity #GiveBacktoSoceity

 

Visitors: 263,438