5 เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

5 เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

 5 เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

อากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทยไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น แต่จากสถิติกลับพบว่าอุณหภูมิมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ซึ่งความร้อนและแสงแดดจัดนอกจากจะทำให้ตัวอาคารโรงงานหรือคลังสินค้าของเราเก็บสะสมความร้อนไว้ภายในจนส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตรวมถึงสุขภาพกายของพนักงานแล้ว ยังส่งผลเสียต่อการเก็บสินค้าหรือเครื่องจักรบางประเภทอีกด้วย

และนี่ก็คือ

5 เหตุผลว่าทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและระบบกันความร้อนคลังสินค้า

 

1. ระบบกันความร้อนโรงงานที่มีคุณภาพช่วยให้อากาศเย็นขึ้น

อย่างที่เรารู้กันดีว่าการออกแบบระบบกันความร้อนโรงงานหรือคลังสินค้าที่ดีและมีคุณภาพจะช่วยป้องกันอากาศร้อนจากภายนอกและยังช่วยให้การระบายอากาศอบอ้าวในตัวอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 5-เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

2. ระบบกันความร้อนโรงงานช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน

ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบอากาศร้อนใช่ไหมล่ะคะ พนักงานและบุคลากรในโรงงานหรือคลังสินค้าของเราเองก็เช่นกัน การนั่งทำงานในโรงงานร้อน ๆ ในคลังสินค้าที่อบอ้าวนั้นไม่ทำให้ใครมีความสุขแน่นอน เพราะฉะนั้นหากเราหันมาให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานสักนิด ติดฉนวนกันความร้อนให้โรงงานสักหน่อย เมื่ออากาศเย็นขึ้น พนักงานก็จะทำงานได้อย่างมีความสุขทำให้งานออกมาดีและมีประสิทธิภาพ

 5 เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

3. ระบบกันความร้อนโรงงานช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร

เครื่องจักรหลายประเภทต้องอยู่ในที่อากาศเย็นและอุณหภูมิต่ำจึงจะช่วยยืดอายุการทำงานออกไปได้ เพราะปกติแล้วระหว่างการทำงานตัวเครื่องจักรเองก็มีความร้อนสูงอยู่แล้ว หากอากาศภายในโรงงานร้อนอบอ้าวและระบายอากาศไม่ดี ความร้อนที่สูงเกินไปอาจทำให้เครื่องจักรเสื่อมสภาพเร็วกว่าเดิม เพราะฉะนั้นการใส่ใจกับการออกแบบระบบกันความร้อนเพื่อช่วยระบายอากาศจึงเป็นวิธียืดอายุการใช้งานเครื่องจักรได้อีกทางหนึ่งค่ะ

 5-เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

4. ระบบกันความร้อนคลังสินค้าช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้าในคลัง

คลังสินค้าคือที่เก็บสินค้าหลากหลายประเภท หากภายในคลังมีอากาศอบอ้าว ร้อนจัด หรืออากาศอับทึบไม่ระบาย อาจส่งผลกระทบทำให้สินค้าที่เก็บรักษาไว้เสียหาย เปลี่ยนสภาพ หรือเสื่อมสภาพได้อย่างที่เราไม่คาดคิดมาก่อนนะคะ ความร้อนนั้นมีอันตรายมากกว่าที่คิด ดังนั้นหากต้องการเก็บสินค้าชนิดใดไว้ที่คลัง อย่าลืมเช็กให้แน่ใจว่าสินค้านั้นจะคงสภาพได้แม้ต้งอยู่ท่ากลามอากาศร้อน หรือถ้าจะให้ดีก็ทำระบบกันความร้อนคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพเอาไว้ด้วย รับรองว่าช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้าได้แน่นอนค่ะ

 5-เหตุผลทำไมเราควรให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้า

5. ระบบกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้าช่วยลดต้นทุนการทำงาน

เช่นเดียวกับการติดฉนวนกันความร้อนให้บ้านหรืออาคารทั่วไป เมื่อเราให้ความสำคัญกับระบบกันความร้อนโรงงานหรือคลังสินค้าก็จะช่วยลดต้นทุนได้มากขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของค่าไฟ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากการเปิดเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังช่วยยือดอายุการทำงานของระบบทำความเย็นในโรงงานเพราะไม่ต้องรับภาระหนักๆ อีกด้วย

 

ด้วยเหตุนี้เองทางโปร อินด์ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกแบบคลังสินค้าและโรงงานให้เช่า ที่มาพร้อมแนวคิดการดีไซน์ที่จะช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารและช่วยเร่งระบายความร้อนจากภายในตัวอาคารไปสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าผู้เช่าของเราได้ทำงานได้อย่างสะดวกและเย็นสบาย ไม่ให้ความร้อนมากวนใจ นอกจากนี้ยังส่งผลดีต่อสินค้าหรือเครื่องจักรในโรงงานอีกด้วย

 

ลองตามมาดู 5 นวัตกรรมเพื่อกันความร้อนโรงงานและคลังสินค้าของโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าของ โปร อินด์ ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

http://bit.ly/2NYC4ft

 หากสนใจเช่าโรงงานและคลังสินค้าคุณภาพสูงฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมระบบป้องกันความร้อนเข้าสู่อาคารโรงงานและคลังสินค้า ใส่ใจทุกรายละเอียด โลเคชั่นดีเยี่ยม พร้อมบริการพิเศษดีๆแบบครบวงจร ติดต่อเราได้นะคะ

 

โรงงานให้เช่า

  คลังสินค้าให้เช่า โกดังให้เช่า

 

Sources:

https://en.proindsolutions.com/17389911/5-reasons-why-we-should-focus-on-the-heat-prevention-inside-the-factory-and-warehouse


 Images from:

https://pixabay.com/

https://www.freepik.com/

Visitors: 261,744